Ebay.com có lừa đảo không? Làm thế nào mua hàng chính hãng Ebay được

Posted on - 2468 lượt xem

 

Những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm mua hàng nước ngoài đôi khi sẽ thắc mắc Ebay.com có lừa đảo không? Làm thế nào mua hàng chính hãng Ebay được? Sau đây pakago.com sẽ giải đáp các câu hỏi trên, đồng thời cung cấp thêm các thông tin liên quan khác để bạn tham khảo. Mời bạn theo dõi bài viết để nắm bắt vấn đề này rõ hơn nhé.

ebay.com-co-lua-dao-khong
Ebay.com có lừa đảo không

Ebay.com có lừa đảo không?

Có thể bạn quan tâm:

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN EBAY SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN AMAZON SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

BẢNG GIÁ PHÍ DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM UY TÍN NHẤT 2020

Ebay.com là website bán hàng trực tuyến phát triển lâu đời, có chính sách mua, bán hàng và thanh toán quốc tế. Tuy nhiên hệ thống giao dịch các mặt hàng mua bán trên ebay quá nhiều khiến trang web này không thể kiểm soát hết toàn bộ hết hệ thống. Bởi sơ hở này có nhiều người bán hàng không chất lượng xâm nhập vào lừa đảo khách hàng để bán hàng giả, hàng nhái. Bởi vậy khi mua hàng trên ebay bạn cần thận trọng, suy xét kỹ để không bị lừa đảo:

Hiện có khá nhiều hàng hóa được bán trên ebay gồm hàng mới và hàng cũ đã qua sử dụng. Hình thức gồm có giá cố định và đấu giá trên ebay. Nếu bạn không tìm hiểu kỹ về sản phẩm cũng như shop bán hàng thì có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Tại trang thương mại điện tử ebay có rất nhiều người bán hàng, ebay khó phát hiện và ngăn chặn những người bán hàng không uy tín vì đa số đều xuất phát từ những nước có hệ thống an ninh thương mại điện tử kém phát triển như Trung Quốc, Maroc, Nigeria… Bởi vậy khi mua hàng bạn nên theo dõi đánh giá, bình luận của khách hàng đã mua hàng trước đó tại shop mình định mua hàng.

Mặc dù ebay là một trong những trang website thương mại điện tử hàng đầu tại Mỹ bán tổng hợp đa dạng các mặt hàng nhưng khi mua hàng trên ebay vẫn có các mặt hàng bị cấm như thuốc lá, rượu, động vật sống, vũ khí… và các mặt hàng cấm khác. Bởi vậy bạn cần nghiên cứu kỹ trước khi mua kẻo bị hải quan giữ hàng lại và bạn bị mất đơn hàng đó đấy.

Cần lưu ý chọn những công ty vận chuyển hàng uy tín, nếu chọn nhầm công ty có thể bạn sẽ mất đơn hàng đấy. Hoặc khi hàng gặp vấn đề trục trặc gì bạn khó yêu cầu công ty đổi trả lại cho mình. Đặc biệt mua hàng số nhiều bạn cần thận trọng hơn trong việc chọn công ty vận chuyển.

Có thể bạn quan tâm: Bảng giá mua hàng trên Ebay ship về Việt Nam

Làm thế nào mua hàng chính hãng Ebay?

 

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm

Bạn nhập từ khóa sản phẩm vào ô tìm kiếm trên trang chủ của website ebay.com. Hệ thống trang web của ebay.com luôn có công cụ tìm kiếm  nâng cao giúp ta tìm kiếm được sản phẩm chính xác với mong muốn của mình. Khi tìm kiếm nâng cao bạn nên đánh tìm kiếm vào ô “Search title and description” để tìm trong tựa đề và cả nội dung mẫu quảng cáo để ra được kết quả đầy đủ.

huong-dan-cach-mua-hang-tai-ebay
Hướng dẫn cách mua hàng tại ebay

Khi cho ra kết quả sản phẩm bạn tìm thấy được, ebay liệt kê những mẫu quảng cáo có thời gian kết thúc sớm nhất. Nhưng để tìm hàng độc giá rẻ bạn nên chọn “Price: lowest first” trong phần “sort by” để ebay đưa ra những mẫu quảng cáo có giá từ thấp đến cao lên trên trước để khách hàng chọn mua dễ hơn.

Bước 2: Đọc kỹ thông tin sản phẩm

Mỗi người bán hàng sẽ có cách mô tả sản phẩm khác nhau, bạn càn tìm hiểu kỹ những gì người bán đó nói về sản phẩm và những quy định dành cho người mua như phương thức thanh toán, vận chuyển, thuế… Nếu còn thắc mắc vấn đề gì bạn có thể hỏi người bán bằng cách nhấp chuột vào “ask seller a question”.

Bước 3: Kiểm tra mức độ tin cậy của người bán

Hệ thống ebay xây dựng hình ảnh cho người bán và người mua hàng thông qua mức độ thành công và lòng tin cậy của nhau qua những dòng bình luận phản hồi. Vậy nên trước khi quyết định giao dịch với một người bạn cần xem liệu có đáng tin cậy hay không.

Bước 4: Đấu giá hoặc mua ngay

Ebay xây dựng website cho phép người bán quảng cáo sản phẩm để người mua mua ngay hoặc để đấu giá. Trong đó, “Buy it now” là một mẫu quảng cáo mà người bán niêm yết giá cố định cho sản phẩm muốn bán, không được trả giá. Còn bid là người bán đưa ra mức giá thấp nhất để người mua tham gia đấu giá. Người nào đặt giá cao hơn trong thời gian quy định sẽ là người chiến thắng và được sở hữu món hàng đấy.

Bước 5: Thanh toán và nhận hàng

Sau khi bạn mua hoặc thắc cuộc đấu giá thì phải trả tiền cho người bán để họ ship hàng đến địa chỉ cho khách hàng. Người bán sẽ gửi email thông báo yêu cầu người mua phải thanh toán đơn hàng trong thời gian mà họ yêu cầu. Bạn có thể tham khảo dịch vụ mua hàng trên ebay ship về Việt Nam để quá trình đặt hàng của của trở nên  dễ dàng hơn .

Công ty chuyên order hàng ebay uy tín nhất hiện nay

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và không thể tự mình đặt mua hàng trực tiếp trên ebay thì có thể liên hệ đến công ty PAKAGO để nhờ mua hộ hàng ship về Việt Nam cho mình. Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc order hàng nước ngoài tại cửa hàng hoặc website nên sẽ nhanh chóng hoàn thành đơn hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

mua-hang-tren-ebay-bang-cach-nao
Mua hàng trên ebay bằng cách nào

Hàng do PAKAGO nhập đảm bảo 100% là hàng chính hãng, tuyệt đối không cung cấp hàng fake, hàng kém chất lượng, nếu có công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn trước khách hàng. Bạn muốn mua sản phẩm tại ebay hoặc bất cứ trang thương mại điện tử nào PAKAGO đều có thể đáp ứng được cho bạn.

Đặt hàng qua PAKAGO với số lượng càng nhiều chi phí dịch vụ càng tiết kiệm, công ty có rất nhiều ưu đãi và chiết khấu dành cho khách hàng  nên bạn yên tâm khi đặt hàng tại đây nhé. Hàng luôn được đóng gói kỹ lưỡng và vận chuyển cẩn thận nên sẽ không làm ảnh hưởng tiêu cực đến sản phẩm. Bạn có thể chọn hình thức vận chuyển và nhận hàng tùy theo yêu cầu của mình. Hãy mau liên hệ đến công ty PAKAGO để nhân viên tư vấn cụ thể hơn cho bạn nhé.

Với những chia sẻ trên đây chúng tôi đã giải đáp thắc mắc Ebay.com có lừa đảo không? Làm thế nào mua hàng chính hãng Ebay, đồng thời cung cấp thông tin để bạn tham khảo thêm. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và hãy thường xuyên truy cập website pakago.com để cập nhật nhiều thông tin, kiến thức hữu ích khác nhé.

Xem thêm:

Bài viết khác
mua hộ hàng Mỹ uy tín
Mua Hộ Hàng Mỹ Uy Tín Với Dịch Vụ Của Pakago
Posted on 77 lượt xem
Lợi Ích Fulfillment Trong Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu
Posted on 144 lượt xem
Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản – Cách Mua Hàng Amazon
Posted on 153 lượt xem
Tổng hợp các thời điểm HM US sale trong năm
Tổng Hợp Thời Điểm HM US Sale Giá Sốc Không Nên Bỏ Lỡ
Posted on 91 lượt xem
quản lý kho hàng
Tất Tần Tật Về Dịch Vụ Quản Lý Kho Hàng Trong Logistics
Posted on 89 lượt xem
Nhập hàng gì để kinh doanh
Nên Nhập Hàng Gì Từ Mỹ Để Kinh Doanh Siêu Lời Trong 2024
Posted on 156 lượt xem
Fulfillment – Dịch Vụ Hoàn Tất Đơn Hàng
Posted on 138 lượt xem
Nhập TPCN từ Mỹ
Nhập TPCN Từ Mỹ Quy Định Và Thủ Tục Cần Biết
Posted on 58 lượt xem
Bình luận Facebook
Tags:

Trả lời

Bài viết mới
Vận Chuyển Nhập Khẩu Mỹ Phẩm Từ Mỹ Cực Dễ
Posted on 75 lượt xem
Mua Hộ Hàng Mỹ Uy Tín Với Dịch Vụ Của Pakago
Posted on 77 lượt xem
Lợi Ích Fulfillment Trong Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu
Posted on 144 lượt xem