Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Tốt Rẻ?

Posted on - 4139 lượt xem

Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ là một loại thuốc giảm đau được khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên bạn đã biết gì về công dụng thực sự của chúng, thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ giá bao nhiêu và mua ở đâu là tốt và rẻ nhất? Sau đây hãy tham khảo bài viết của pakago.com để tìm được câu trả lời chính xác nhất nhé.

Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ là thuốc gì?

Thuốc Ibuprofen 200mg   là một loại thuốc giảm đau, hạ sốt và có khả năng chống viêm không steroid. Thuốc Ibuprofen 200mg có thành phần Ibuprofen, có dạng viên nén; viên nén bao phim, viên nén phân tán, bao đường; viên nang. Thuốc được sử dụng để làm giảm các cơn đau đầu, đau răng, đau bụng kinh, đau nhức xương khớp, đau nhức cơ bắp hiệu quả.

 

Khi bạn bị sốt cao, có hiện tượng đau nhức khi ốm, bị cảm lạnh, bị các bệnh xương khớp hoặc đang điều trị bệnh gút thì bạn cũng có thể sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ để giảm đau. Thuốc hoạt động bằng cách ngăn ngừa việc cơ thể sản xuất các chất tự nhiên gây nên hiện tượng viêm trên cơ thể.

Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ là thuốc gì?
Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ là thuốc gì?

Hiện nay vẫn còn khá nhiều nghiên cứu để phân tích tác dụng của thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ như sử dụng để điều trị mụn trứng cá vì trong thuốc có chứa các chất có khả năng chống viêm và sử dụng để điều trị bệnh hạ huyết áp tư thế một cách hiệu quả.

 

Trước khi sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg thì tốt nhất bạn nên kiểm tra các thành phần ghi trên nhãn thuốc mặc dù đã từng sử dụng thuốc rồi. Nhà sản xuất có thể thay đổi các thành phần hoạt chất trong thuốc hoặc cũng có thể là các sản phẩm khác có tên tương tự để sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Việc kiểm tra thành phần thuốc trước khi sử dụng sẽ giúp bạn tránh dùng sai thuốc, gây nguy hiểm đến cơ thể.

Tham khảo thêm: Cách đặt mua Thuốc trên Amazon ship về Việt Nam

Hướng dẫn cách sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg

Sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg  cho trẻ em

  • Sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg để hạ sốt cho trẻ (  từ 6 tháng tuổi – 12 tuổi): Sử dụng 10 mg / kg / liều khi nhiệt độ cơ thể >= 39,2 độ C, mỗi 6 – 8 giờ khi sốt cao. Sử dụng 5 mg/kg/liều nếu nhiệt độ cơ thể < 39,2 độ C, mỗi 6 – 8 giờ khi sốt cao..
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để giảm đau cho trẻ: Sử dụng 4-10 mg/kg, mỗi 6-8 giờ khi cần thiết. Khuyến cáo được sử dụng tối đa là 40 mg/kg.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để điều trị xơ nang cho trẻ (trẻ lớn hơn 4 tuổi): nếu trẻ bị mắc bệnh xơ nang ở mức độ mạn tính thì nên dùng mỗi ngày hai lần, điều chỉnh để duy trì nồng độ trong huyết thanh ở mức 50-100 mcg / ml kết hợp với việc làm chậm tiến triển bệnh ở những bệnh nhi bị viêm phổi nhẹ.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để điều trị viêm khớp dạng thấp cho trẻ ( từ 6 tháng tuổi – 12 tuổi): Sử dụng 30-40 mg/kg/ngày, chia làm 3–4 lần uống. Trong trường hợp trẻ bị bệnh ở mức độ nhẹ có thể dùng 20 mg/kg/ngày. Ban đầu chỉ enen cho uống liều thấp nhất sau đó tăng dần mức độ liều lên cao. Hãy cho trẻ uống từ liều thấp nhất sau đó tăng mức độ liều cao lên từ từ.

 

Có thể bạn quan tâm:

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN EBAY SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN AMAZON SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

BẢNG GIÁ PHÍ DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM UY TÍN NHẤT 2020

Sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg cho người lớn

  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để điều trị đau đầu: Dùng 600mg cách 90 phút trước lần liệu pháp sốc điện đầu tiên.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để hạ sốt: Bạn có thể dùng 200-400mg mỗi 4-6 giờ khi cần thiết hoặc tiêm tĩnh mạch Ibuprofen 200mg  với liều dùng ban đầu: tiêm truyền 400mg tĩnh mạch trong 30 phút và liều duy trì: tiêm truyền 400 mg mỗi 4-6 giờ hoặc 100-200 mg mỗi 4 giờ khi cần thiết.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để trị đau bệnh kinh: Dùng 200-400mg mỗi 4-6 giờ khi cần thiết.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  liều thông thường để điều trị bệnh viêm khớp: Dùng khoảng 400-800mg Ibuprofen mỗi 6-8 giờ.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để điều trị viêm khớp dạng thấp: Dùng 400 -800 mg mỗi 6-8 giờ.
  • Dùng thuốc Ibuprofen 200mg  để giảm đau: Nếu đau đầu ở mức độ nhẹ và vừa phải thì bạn có thể dùng 200-400mg mỗi 4-6 giờ khi cần thiết. Nếu nặng hơn thì có thể tiêm tĩnh mạch Ibuprofen, tiêm truyền 400-800 mg vào tĩnh mạch trong 30 phút mỗi 6 giờ khi cần thiết và trước khi tiêm cần phải cung cấp nước đầy đủ cho cơ thể.

Thuốc Ibuprofen 200mg nên được bảo quản tại những nơi khô thoáng, tránh những nơi ẩm ướt nhưng cũng không để tại những nơi có nhiều ánh sáng. Bạn có thể bảo quản thuốc ở tủ thuốc cá nhân, việc bảo quản thuốc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tác dụng, chất lượng thuốc.

Những tác dụng phụ của thuốc Ibuprofen 200mg

Khi sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg thì nhiều người sẽ có thể gặp những dấu hiệu, tác dụng phụ không mong muốn xảy ra. Một số tác dụng phụ của thuốc Ibuprofen 200mg mà bạn cần biết như là:

  • Đầy hơi, rối loạn tiêu hóa, nhức đầu, ù tai.
  • Chán ăn, buồn nôn, da vàng hơn.
  • Cơ thể hay bị ớn lạnh, nhạy cảm hơn bình thường.
  • Khó thở, có hiện tượng sưng mặt, sưng môi, họng hay lưỡi.
  • Mất cân bằng trong cơ thể, suy nhược cơ thể.
  • Tình trạng sưng phù nề và tăng cân bất thường.
  • Đi tiểu tiện bất thường có thể nhiều hoặc ít hơn, nước tiểu có màu đậm hơn.
  • Xảy ra tình trạng đau họng, sốt, phát ban đỏ.
  • Đi đại tiện có phân màu đen, đi ra máu.
  • Ho ra máu hay khi nôn mửa ra màu như bã cà phê.
  • Dễ bị bầm tím, ngứa ran trong người.

Nếu như trong quá trình sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg mà mọi người phát hiện thấy những tác dụng phục không mong muốn xảy ra thì tốt nhất là bạn nên liên hệ với bác sĩ hoặc đến bệnh viện để được kiểm tra và hướng dẫn điều trị ngay. Tránh để lâu dài vì có thể ảnh hưởng nặng nề đến sức khỏe.

Ngoài ra những người người đang trong thời kì mang thai hoặc đang cho con bú muốn sử dụng thuốc Ibuprofen 200mg thì cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng, tránh để ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Trẻ em hoặc người cao tuổi, người bị hen suyễn, sưng bàn tay, bàn chân, cánh tay, mắt cá, người bị bệnh gan, thận,… thì cũng nên có chỉ định từ bác sĩ mới được sử dụng.

Nên Xem: Thuốc Move Free Joint Health 200 viên của Mỹ có tác dụng gì

Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ giá bao nhiêu?

Thuốc Ibuprofen 200mg khá nổi tiếng và được nhiều người sử dụng, tuy nhiên vẫn có khá nhiều thắc mắc xung quanh giá thành của thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ. Bạn có thể tìm mua thuốc Ibuprofen 200mg ở các hiệu thuốc, quầy thuốc lớn trên cả nước với giá thành là khoảng từ 360.000 – 400.000 VNĐ cho một hộp thuốc Ibuprofen 200mg. Một hộp thuốc Ibuprofen 200mg sẽ có 500 viên.

Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ giá bao nhiêu?
Thuốc Ibuprofen 200mg của Mỹ giá bao nhiêu?

Ở mỗi quầy thuốc, hiệu thuốc sẽ có giá thành khác nhau, nhiều quầy thuốc nâng giá lên và bán với giá cao cho người sử dụng. Chưa kể nếu như bạn mua với số lượng nhiều mà giá thành lại cao thì bạn sẽ phải “hoang phí” khá nhiều tiền. Chính vì lẽ đó mà tốt nhất là bạn nên tìm kiếm một địa chỉ mua thuốc Ibuprofen 200mg giá tốt nhất trên thị trường.

Khi mua thuốc Ibuprofen 200mg tại các hiệu thuốc, quầy thuốc hoặc từ một nguồn hàng nào đó thì bạn nên kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng vì hiện nay có khá nhiều địa chỉ nhập hàng thuốc Ibuprofen 200mg kém chất lượng, thuốc giả về để bán. Nếu sử dụng thuốc giả, kém chất lượng thì hậu quả để lại rất đáng sợ cho sức khỏe con người.

Mua thuốc Ibuprofen 200mg ở đâu là chất lượng, giá tốt?

Khi mua thuốc Ibuprofen 200mg thì bạn nên tìm hiểu các thông về nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất, xuất xứ sản xuất, số đăng kí, loại thuốc và hạn sử dụng,… Khi đảm bảo các thông tin trên là chính hãng, chất lượng thì bạn mới có thể mua và sửu dụng. Còn nếu thuốc Ibuprofen 200mg đó không có thông tin rõ ràng thì tốt nhất không nên mua vì rất có thể là hàng nhái, hàng giả.

Hiện nay việc làm giả thuốc Ibuprofen 200mg khá tinh vi và nếu không có kinh nghiệm thì bạn rất có thể sẽ mua phải hàng nhái, hàng giả. Nhiều nhà thuốc, các nguồn hàng vẫn cố tình nhập thuốc Ibuprofen 200mg giả, giá rẻ về đến bán buôn, kinh doanh, thu lợi nhuận cao.

Cho nên cách tốt nhất là bạn nên chọn mua thuốc Ibuprofen 200ng ở những cơ sở, hiệu thuốc đảm bảo uy tín, chất lượng để tránh gây những hậu quả không đáng có xảy ra cho sức khỏe của chính bản thân và cả những người trong gia đình. Một trong số những địa chỉ cung cấp thuốc Ibuprofen 200mg đang được nhiều người tin tưởng và chọn mua có thể kể đến chính là đơn vị Pakago.

 

Pakago chuyên cung cấp các loại sản phẩm từ Mỹ ship về Việt Nam, đa phần những sản phẩm này sẽ được bán tại các website uy tín của Mỹ. Thuốc Ibuprofen 200mg được nhập từ Pakago đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, an toàn cho người sử dụng, giá thành hoàn toàn phù hợp với túi tiền của mọi người. nếu bạn mua với số lượng nhiều để sử dụng hoặc kinh doanh thì chắc chắn giá thành sẽ càng ưu đãi hơn rất nhiều.

Không chỉ có thuốc Ibuprofen 200mg mà đơn vị Pakago còn là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm từ Mỹ như quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, điện thoại xách tay Mỹ, laptop, phụ kiện điện tử, các đồ dùng sinh hoạt, đồng dùng gia đình, văn phòng phẩm,… Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, chất lượng và giá tốt. Để đặt mua hàng thì bạn chỉ cần gởi thông tin sản phẩm hoặc link sản phẩm cần mua, Pakago sẽ tiến hành tìm kiếm và đặt hàng

Pakago cam kết các sản phẩm đặt mua đều sẽ được vận chuyển về Việt Nam trong thời gian nhanh chóng nhất, đúng như cam kết ban đầu để phục vụ kịp thời cho mục đích sử dụng hàng hóa của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng hoàn toàn tuyệt đối. Bạn có thể gọi đến số hotline hoặc qua website pakago.com để được nhân viên tư v vấn và giải đáp trực tiếp, nhanh chóng.

Thuốc Ibuprofen 200mg hiện nay được bán khá nhiều trên thị trường và hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng đảm bảo uy tín, chất lượng nhé. Bài viết đã giải đáp thắc mắc về Thuốc Ibuprofen 200mg  của Mỹ Giá Bao Nhiêu, Mua Ở Đâu Tốt Rẻ? Hi vọng đây sẽ là bài viết tham khảo hữu ích dành cho tất cả mọi người.

Có thể bạn quan tâm: 

Bài viết khác
mua hộ hàng Mỹ uy tín
Mua Hộ Hàng Mỹ Uy Tín Với Dịch Vụ Của Pakago
Posted on 77 lượt xem
Lợi Ích Fulfillment Trong Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu
Posted on 144 lượt xem
Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản – Cách Mua Hàng Amazon
Posted on 153 lượt xem
Tổng hợp các thời điểm HM US sale trong năm
Tổng Hợp Thời Điểm HM US Sale Giá Sốc Không Nên Bỏ Lỡ
Posted on 91 lượt xem
quản lý kho hàng
Tất Tần Tật Về Dịch Vụ Quản Lý Kho Hàng Trong Logistics
Posted on 89 lượt xem
Nhập hàng gì để kinh doanh
Nên Nhập Hàng Gì Từ Mỹ Để Kinh Doanh Siêu Lời Trong 2024
Posted on 156 lượt xem
Fulfillment – Dịch Vụ Hoàn Tất Đơn Hàng
Posted on 138 lượt xem
Nhập TPCN từ Mỹ
Nhập TPCN Từ Mỹ Quy Định Và Thủ Tục Cần Biết
Posted on 58 lượt xem
Bình luận Facebook

Trả lời

Bài viết mới
Vận Chuyển Nhập Khẩu Mỹ Phẩm Từ Mỹ Cực Dễ
Posted on 75 lượt xem
Mua Hộ Hàng Mỹ Uy Tín Với Dịch Vụ Của Pakago
Posted on 77 lượt xem
Lợi Ích Fulfillment Trong Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu
Posted on 144 lượt xem