Mỹ Phẩm Có Được Ký Gửi Máy Bay Không, Muốn Đưa Về VN Phải Làm sao?

Posted on - 1290 lượt xem

Để đảm bảo mua được hàng chất lượng và uy tín, nhiều người có nhu cầu mua hàng nước ngoài. Đặc biệt nhất là mua hàng mỹ phẩm. Họ thường băn khoăn Mỹ Phẩm Có Được Ký Gửi Máy Bay Không và cách đưa về Việt Nam nếu muốn sẽ như thế nào? Hãy để pakago.com giúp bạn giải đáp!

Mỹ phẩm là gì?

Mỹ là đẹp, phẩm là sản phẩm, mỹ phẩm chính là sản phẩm chuyên dùng để làm đẹp. Mỹ phẩm bao gồm những chất liệu, vật liệu làm thay đổi khuôn mặt cũng như làn da con người. Mỹ phẩm ra đời ở thời kỳ cổ đại cách nửa vạn năm trước công nguyên. Với những phát minh vô cùng thú vị, mỹ phẩm ngoài công dụng làm đẹp còn có công dụng xoa bóp. Trên thế giới, đã từ rất lâu người Ai Cập đã phát hiện ra nhiều loại mỹ phẩm như phấn mắt, kem xoa da. Sau đó, các sản phẩm giữ ẩm cho da của các nước vùng châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản ra đời.

Mỹ phẩm gồm hai loại chính là dược mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm. Dược mỹ phẩm là sản phẩm giúp phục hồi da hư tổn. Giải quyết và điều trị các vấn đề về da như sẹo, nám, thâm, tàn nhang, các loại mụn. Hóa mỹ phẩm là sản phẩm giúp dưỡng da, chăm sóc, nuôi dưỡng da khỏe đẹp. Hai khái niệm này tuy khác nhau nhưng đôi khi công dụng của nó lại bổ sung nhau.

Có thể bạn quan tâm:

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN EBAY SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

DỊCH VỤ ĐẶT MUA HÀNG TRÊN AMAZON SHIP VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ 2020

BẢNG GIÁ PHÍ DỊCH VỤ MUA HỘ HÀNG TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM UY TÍN NHẤT 2020

Hàng ký gửi máy bay là gì?

Khi vận chuyển hay gửi hàng bằng máy bay người ta thường chỉ có khái niệm liên quan ký gửi máy bay. Một là hành lí ký gửi máy bay. Hành lí ký gửi máy bay là hàng thường đi kèm với chuyến bay của bạn nhưng khác hàng xách tay. Nếu như hàng xách tay bạn được mang theo bên người. Thì hành lý ký gửi sẽ được để ở một khoang hành lí riêng vì nó khá là cồng kềnh. Chi phí của việc mang hàng hóa theo cách này sẽ tùy vào cân nặng và kích cỡ của hành lí. Bên cạnh đó, còn tùy vào hãng hàng không vận chuyển nữa.

Mỹ Phẩm Có Được Ký Gửi Máy Bay Không, Muốn Đưa Về VN Phải Làm sao?

Tham khảo thêm: Trang Web bán mỹ phẩm Thái Lan

Hàng hóa là mỹ phẩm có được ký gửi đường hàng không?

Mỹ Phẩm không phải là hàng dễ gây cháy nổ, hay làm tổn hại đến quá trình vận động của máy bay. Bên cạnh đó, mỹ phẩm khá nhẹ và không cồng kềnh. Nên nếu là số lượng ít và đủ điều kiện đã được kiểm duyệt thì bạn có khả năng đem mỹ phẩm theo làm hành lý ký gửi.

Tuy nhiên, một số hãng máy bay còn có quy định riêng. Nếu hàng mỹ phẩm đó là đồ dễ vỡ hoặc hư hỏng và dạng lỏng. Ngoài ra, chứa hợp chất oxy hóa hữu cơ thì cũng không được đem lên máy bay. Một số hãng vận chuyển cho phép mang mỹ phẩm dạng lỏng lên nhưng kèm theo một số điều kiện. Cụ thể như hàng dưới 1000 ml, đồng thời phải chia nhỏ ra một số chai khi đem lên. Do đó, việc mỹ phẩm có được ký gửi bằng máy bay không sẽ còn tùy thuộc vào rất nhiều điều kiện khác.

Muốn đưa mỹ phẩm về Việt Nam thì phải làm sao?

Có rất nhiều cách để đưa mỹ phẩm về Việt Nam. Thậm chí, không riêng gì mỹ phẩm mà nhiều loại hàng hóa khác cũng có thể áp dụng. Các công ty vận tải quốc tế đang ngày một phát triển với quy mô và sự phục vụ vô cùng chu đáo. Nếu có nhu cầu chuyển hàng mỹ phẩm từ nước ngoài về Việt Nam bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Gửi bằng máy bay

Nếu bạn mua mỹ phẩm với số lượng ít và có người quen từ nước ngoài về thì bạn có thể nhờ mang hàng về Việt Nam theo đường hàng không. Tuy nhiên, bạn nên chú ý quy định của một số hãng vận chuyển và quy định hàng đảm bảo an toàn cho máy bay. Bên cạnh đó, cũng có dịch vụ chuyển phát nhanh bằng máy bay nhưng chi phí tương đối đắt đỏ. Ngoài ra, bạn còn phải làm nhiều thủ tục từ khi chuyển hàng, gửi hàng cho đến lúc nhận hàng. Ưu điểm của hình thức này là nhanh chóng và gọn lẹ.

Có thể bạn quan tâm: Mỹ Phẩm Olaz Của Đức Có Tốt Không

Vận chuyển bằng đường hàng hải

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và cũng không cần hàng quá gấp thì có thể sử dụng hình thức vận chuyển bằng đường biển để đưa mỹ phẩm về Việt Nam. Hiện nay, có rất nhiều website, công ty vận tải uy tín sẽ giúp đỡ bạn về mảng này. Đây là cách thông thường và tốt nhất khi bạn muốn vận chuyển số lượng lớn mỹ phẩm về nước. Mặc dù  khi vận chuyển mỹ phẩm theo đường hàng hải sẽ khiến bạn phải chờ khá lâu. Khoảng thời gian từ lúc đăng ký gửi hàng, chuyển hàng co đến nhận hàng chiếm gần 1 tháng. Tuy nhiên, mức giá hợp lí hơn, vừa với túi tiền hơn.

Sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh

Bạn có thể gửi hàng như bưu phẩm thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh theo hệ thống quốc tế. Đây không phải là cách thức quá mới lạ nhưng rất được ưa chuộng bởi độ an toàn và nhanh chóng của nó. Ở hình thức chuyển hàng này, tùy theo mỗi loại hàng mà bạn gửi và nơi gửi về mà mức phí chi trả sẽ khác nhau.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đang là hình thức thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những cơ sở chất lượng, đảm bảo uy tín. Tốt nhất là nên chọn hệ thống dịch vụ công ty có “thương hiệu” rõ ràng để tránh phải gặp rắc rối hay bị lừa đảo khi chuyển hàng.

Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp bạn Mỹ Phẩm Có Được Ký Gửi Máy Bay Không và cách đưa về Việt Nam nếu muốn sẽ như thế nào? Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua trang thông tin của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có chuyến gửi và nhận các sản phẩm thành công như ý.

Xem thêm:

Bài viết khác
Lợi ích của cổng thanh toán quốc tế 
Cổng Thanh Toán Quốc Tế Và Lợi ích Của Cổng Thanh Toán
Posted on 113 lượt xem
Amazon FBA
Amazon FBA Và Các Thông Tin Về Bán Hàng Amazon FBA
Posted on 58 lượt xem
Hướng Dẫn Đăng Ký Tài Khoản – Cách Mua Hàng Amazon
Posted on 153 lượt xem
Top 6 Các Trang Web Mua Hàng Mỹ Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết
Posted on 132 lượt xem
Deal hot hàng Mỹ
Săn Coupon Trên Jomashop Siêu Khủng Cùng Pakago 
Posted on 111 lượt xem
nhập hàng từ Mỹ
Deal Hot Hàng Mỹ Tháng 4 Không Nên Bỏ Lỡ
Posted on 50 lượt xem
Nhập Hàng Từ Mỹ: Tất Tần Tật Kinh Nghiệm Hữu Ích
Posted on 113 lượt xem
Nhập hàng gì để kinh doanh
Nên Nhập Hàng Gì Từ Mỹ Để Kinh Doanh Siêu Lời Trong 2024
Posted on 156 lượt xem
Bình luận Facebook
Tags:

Trả lời

Bài viết mới
Vận Chuyển Nhập Khẩu Mỹ Phẩm Từ Mỹ Cực Dễ
Posted on 75 lượt xem
Mua Hộ Hàng Mỹ Uy Tín Với Dịch Vụ Của Pakago
Posted on 77 lượt xem
Lợi Ích Fulfillment Trong Chuỗi Cung Ứng Toàn Cầu
Posted on 144 lượt xem